Home » » Teach me to do it myself

Teach me to do it myself

Unknown | 7:37 AM | 10comments
Phương pháp giáo dục Montessori là một trong những phương pháp giáo dục trẻ từ sớm với những công cụ và cách giảng dạy hand on. Trẻ được tự kiến thiết cách học và tốc độ học của mình qua việc tương tác với các học cụ và các vật liệu, chất liệu được chuẩn bị sẵn cho một mục đích học tập nào đó. Trường dạy theo phương pháp này phải có đầy đủ các học liệu cần thiết cho việc học tập các môn khác nhau. Giáo viên không đóng vai trò người chỉ huy trẻ học gì, học như thế nào mà chỉ là người chuẩn bị học cụ, bao quát, dẫn dụ các con trong quá trình các con học. Trường theo phương pháp Montessori phải có hệ thống assessment đúng chuẩn của họ. Khi các con đạt được level này sẽ move on sang level khác. Phụ huynh của trường phải cùng được tham gia vào quá trình giáo dục con như những người đồng giáo dục. Ở Việt Nam chưa có trường nào của người Việt Nam mở đạt trình độ giảng dạy theo phương pháp này vì không có đủ học cụ, giáo viên không được đào tạo theo phương pháp này. (Những giáo viên được phép mở trường và dạy trường theo hệ thống này phải được đào tạo từ các trường Montessori chứ không phải chỉ là chắp nhặt hoặc mua được vài học cụ của hệ thống này mà cho rằng mình đang dạy theo phương pháp này).
Thực chất, hiện nay, các phương pháp giáo dục hiện đại đều có sự tổng hợp của nhiều phương pháp giáo dục khác nhau trên thế giới trong đó có cả phương pháp Montessori. Chính vì vậy mọi người có thể thấy các bố mẹ ở P.E.E dạy con nhiều thứ hand on và còn dạy con cả việc đọc viết từ rất sớm.
MeTomTedVic - peeclub.sdt.vn

Đây là một quyển sách hướng dẫn cụ thể phương pháp Montessori rất sinh động và chi tiết. Cám ơn mẹ Hoanguyen đã cung cấp tài liệu này.
Linh download: http://www.mediafire.com/download.php?4v3pwbac8e4barh

............................................................................................................................
Share this article :

10 comments:

thanhvienmoi2011 said...

Hi
Mình là thành viên mới của diễn đàn đang tập tành học theo mọi người.
Rất cảm ơn các bố mẹ đã chia sẻ tài liệu nhưng thực sự khi mình vào link thì lại bị yêu cầu cung cấp password. Các bạn có thể share giúp mình password luôn được không ạ?
Thanks much

Khánh Huỳnh Công said...

Hi bạn, Bạn cho mình email mình sẽ gửi pass cho.

Dinh Tri said...

Hi, mình cũng muốn download tài liệu trên. Bạn có thể cho mình pass được không ạ. Cảm ơn bạn rất nhiều

Dinh Tri said...

Mail của mình là dinhnhattri@gmail.com. Rất cảm ơn bạn

DH34 said...

Mail của em là tranthanhhai84@gmail.com. Chị cho em xin pass để download tài liệu với ạ. Em cảm ơn chị.

hien phan said...

Mail của em là thiendia2012@gmail.com. làm on cho em xin pass để download tài liệu với ạ. Em cảm ơn

Anh Tuan said...

This comment has been removed by the author.

Anh Tuan said...

Khánh Huỳnh Công giúp gởi cho mình 1 quyển nữa nhé. Mình là Tuấn Anh ở Quận 1, Tp HCM. Cảm ơn Bạn nhiều nhé. Mail của mình là: tuananh62012@gmail.com

Unknown said...

bạn cho mình xin pass để download sách. Email của mình giangdh.pht@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều

Unknown said...

bạn cho mình xin pass để download sách, email mình là hyaline_pink@yahoo.com, cám ơn bạn chia sẻ

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Hội cha mẹ giáo dục con từ sớm - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger