Home » , » HOW TO TEACH YOUR BABY MATH

HOW TO TEACH YOUR BABY MATH

Unknown | 10:42 PM | 10comments
Mặc dù đã áp dụng phương pháp dot card cho con được hơn 3 tháng nhưng đến bữa nay mình mới có trong tay bản gốc cuốn sách HOW TO TEACH YOUR BABY MATH của Glenn Doman. Cám ơn bố duyhoa83 đã cung cấp tài liệu rất quý giá này.
Link download : http://www.mediafire.com/download.php?tam22rcye5sn50n
............................................................................................................................
Share this article :

10 comments:

thanhvienmoi2011 said...

Hi
Mình là thành viên mới của diễn đàn đang tập tành học theo mọi người.
Rất cảm ơn các bố mẹ đã chia sẻ tài liệu nhưng thực sự khi mình vào link thì lại bị yêu cầu cung cấp password. Các bạn có thể share giúp mình password luôn được không ạ?
Thanks much

Khánh Huỳnh Công said...

ban cho minh email minh se gui password cho ban

Mai Ngo said...

cám ơn bạn đã chia sẽ tài liệu quý giá này nhé, cho mih xin pass với nhé, email của mih ngottmai@yahoo.com.vn. cám ơn bạn nhiều

Unknown said...

Bạn cho mình xin pass để download tài liệu này nhé. Cảm ơn bạn nhiều. Email của mình giangdh.pht@gmail.com.

Trí Phạm Minh said...

bạn cho mình xin pass với. pmtris88@yahoo.com. Cám ơn bạn

Trường Phúc said...

Chào bạn. Mình là thành viên mới. Cho mình xin pass down các tài liệu được bạn chia sẽ nhé. Email mình là : truongphuc1104@yahoo.com
Cám ơn bạn nhiều.

Unknown said...

cho tôi xin pass với nhé, Thank.
email: minhtuhan@gmail.com

Unknown said...

Cho mình xin pass để download tài liệu với quyenlh.and2.evn@gmail.com

Unknown said...

Cũng cho mình xin pass với nhé:
Mail Của mình là: sachquang194@gmail.com
Cám ơn bạn nhé

Unknown said...

mình đang tìm sách dạy toán cho con. thấy link của bạn mừng quá, nhưng không có password. bạn cho mình xin password để download nhé. cám ơn bạn. cel_le62@yahoo.com

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Hội cha mẹ giáo dục con từ sớm - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger