Home » » Flash card tiếng anh

Flash card tiếng anh

Unknown | 5:25 PM | 27comments
Có nhiều mẹ nói với mình là khó khăn trong việc tìm hình làm flash card. Hôm nay mình giới thiệu 1 bộ sưu tập flash card bằng tiếng anh với nhiều chủ đề. Gọi là flash card cũng đc, gọi là tự điển bằng hình cũng được. Một trang có 9 hình. Tổng cộng có 810 hình.
Link download : http://www.mediafire.com/?wz0l7rkw82nbea7
 ............................................................................................................................
Share this article :

27 comments:

hangko1980 said...

Em vào link down nhưng yêu cầu đánh pass. Cho em xin pass với ạ.

Khánh Huỳnh Công said...

Cho mình xin email đi mình sẽ gửi pass download cho bạn.

suong said...

This comment has been removed by the author.

suong said...

Anh oi cho em xin voi nha! Gui giup em qua email suong77nk@gmail.com.

Cam on Anh nhieu!

BlueSea said...

Chào bạn, mình thấy trên blog của bạn có một số tài liệu dùng cho trẻ rất hay nhưng không download được. Bạn cho mình xin passwords với nhé? Email của mình là thn196@yahoo.com.

Cám ơn bạn rất nhiều!

Khánh Đan said...

Chào bạn Huỳnh Công Khánh, bạn có thể cho mình xin pass để download một số tài liệu trên trang web của bạn được không. Mail của mình là phungthithuylinh@gmail.com

Phúc Xì Tin said...

Chào bạn, blog của bạn rất hay, bạn có thể cho mình xin pass để download tài liệu được không? Cám ơn bạn nhiều lắm. Email của mình là phucxitin@gmail.com

nhung pham said...

Chào bạn, mình thấy trên blog của bạn có một số tài liệu dùng cho trẻ rất hay nhưng không download được. Bạn cho mình xin passwords với nhé? Email của mình là ptnhung82@yahoo.com.

Cám ơn bạn rất nhiều!

lotus said...

Có thể cho em xin pass để download những tài liệu rất hữu ích trên được không ạ?, mail của e: thuylien48@gmail.com. E Cám ơn rất nhiều

Luke Luky said...

Bạn vui lòng cho mình xin pass để down tài liệu nha!
adukv@yahoo.com
Thanks!

Chaungo said...

a ơi, gui pass cho em vao dia chi mail: anchi2712@gmail.com voi nhe. cam on a nhieu nhieu

Nguyen Thi Hang said...

Bạn vui lòng cho mình xin pass để down tài liệu nha! nguyenthihang8492@gmail.com

Minh Chau Doan said...

email cua em la minhchau.doan@gmail.com
Anh cho em xin passwpord file a. Thanks a

Mèo Mướp said...

Email của em là Lt2hien@gmail.com
Anh cho em xin cái pass nhé. Em rất cảm ơn anh ạ

bilunf said...

Có thể cho em pass để download được không ạ? em cảm ơn ạ. binhnguyen8287@gmail.com

Lien Ngo said...

Anh Khánh vui lòng cho em xin pass với. Email của em là: ngoclien363@yahoo.com

surint2412 said...

Anh Khánh vui lòng cho em xin pass với. Email của em là: ngoc.db0609@gmail.com

surint2412 said...

Anh Khánh ơi, ngày nào em cũng trực mail mấy lần mà ko thấy thư trả lời của anh. Em thấy anh có nhiều tài liệu thực sự rất bổ ích nhưng mà link nào cũng đòi pass cả. Em mong thư của anh sớm và cảm ơn anh nhiều ạ!

Trung said...

Bạn gửi password giúp mình vào địa chỉ nqtrungkt@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều

nhatquanganh said...

Bạn gửi password giúp mình vào địa chỉ nhatquanganh@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều

Unknown said...

cho mình xin pass với. nhi_nhanh81@yahoo.com

Unknown said...

chon minh xin với đang rất cần! thedan93@gmail.com

Unknown said...

Anh cho em xin pass vao mail thuyvan.dvc@gmail.com nhé. Em cảm ơn nhiều ạ!

Unknown said...

Anh cho em xin pass vao mail kimlienviolet@gmail.com nhe.Em cam on nhieu a!

Unknown said...

Anh có thể cho em xin pass một số tài liệu trên web của anh được không. Email của em là buithiuthien@gmail.com. Mong anh hồi âm sớm. Cám ơn anh rất nhiều.

Unknown said...

cho minh xin pass voi mail cua minh bt09xd2@gmail.com
cam on Huỳnh Công Khánh nhé

Unknown said...

Mình Tên Bùi Ngọc Khánh:
cho minh xin pass voi mail cua minh bt09xd2@gmail.com
cam on Huỳnh Công Khánh nhé

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Hội cha mẹ giáo dục con từ sớm - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger