Home » » SÁCH NÓI CHO LỚP K - MÔN READING LEVEL ON (TRUNG BÌNH)

SÁCH NÓI CHO LỚP K - MÔN READING LEVEL ON (TRUNG BÌNH)

Unknown | 10:02 AM | 2comments
Mấy tuần nay tràn ngập sách nói như thế này, đủ các thể loại. Chỉ mong sao các cháu "become better readers and build a lifelong love of reading" trở nên những học sinh biết đọc sách, và tạo cho mình được lòng yêu việc đọc sách nói riêng và chuyện học hành nói chung trong suốt cuộc đời.


Có 36 tập sách nhỏ cho 6 units:

K.1.1 Cat and Dog Go to School
K.1.2 Cat and Dog Work Together
K.1.3 Cat and Dog Play Together
K.1.4 Cat and Dog Go To Town
K.1.5 Cat and Dog Munch Together
K.1.6 Toy Store

K.2.1 Tam at the Beach
K.2.2 Tam and Sam in the Orange Grove
K.2.3 Tam and Sam Go to the Zoo
K.2.4 Winter
K.2.5 A House for My Fish
K.2.6 Tim's Garden

K.3.1 The Baby Panda
K.3.2 Tap! Rap! Bam!
K.3.3 At Bat
K.3.4 We Can Fan
K.3.5 Pop! Pop! Pop!
K.3.6 Chameleons

K.4.1 All in a Day
K.4.2 A Musical Adventure
K.4.3 A Home for Flap the Cat
K.4.4 Five Stops
K.4.5 Ten Red Sleds
K.4.6 Get Set, Go!

K.5.1 Jem and Jan Win!
K.5.2 On the High Seas
K.5.3 Bud the Pup
K.5.4 Bud in the Mud
K.5.5 The Jazz Band
K.5.6 Do Not Quit, Quinn!

K.6.1 Jen and Max
K.6.2 Fix It!
K.6.3 Camping Is Fun!
K.6.4 Say Good Night
K.6.5 Jen and Max Build a House
K.6.6 Animals at Home

Link download : http://www.mediafire.com/?9m410zljnybaus2
John_Jenny_Jimmy - Webtretho - Học phổ thông tại Mỹ
............................................................................................................................
Share this article :

2 comments:

comrang said...

Xin chào anh khoaitayto và các thành viên của peesg. Tôi là một bà mẹ của 1 bé gái 18 tháng tuổi. Tôi mới tìm hiểu được phương pháp giáo dục sớm và tôi rất quan tâm đến nó. Tôi là một giáo viên tiếng Anh.
Tôi không sống ở SG nhưng liệu tôi có thể xin gia nhập hội được không nhỉ? Tôi muốn chia sẻ và nhận chia sẻ kinh nghiệm giáo dục con với các anh chị. Rất mong sự phản hồi từ Peesg.

Khánh Huỳnh Công said...

Chao ban . Rat vui vi ban quan tam den peesg. Dieu kien gia nhap peesg la ban phai chat bang phan mem skype voi hoi. Ban hay download va cai dat mien phi skype tai www.skype.com . dang ky nick va add nick minh vao (khoaitayto) la ok.

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Hội cha mẹ giáo dục con từ sớm - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger