Home » » Montessori and early childhood

Montessori and early childhood

Unknown | 6:04 AM | 0 comments


Giới thiệu tác giả:
Susan Feez là một giảng viên tại trường đại học New England (Armidale, NSW, Úc), giảng dạy trong lĩnh vực ngôn ngữ và đọc viết .
Susan nắm giữ hai văn bằng trong giáo dục Montessori từ Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI) - Casa dei Bambini (Sydney) và trường tiểu học (Bergamo, Italy) và đã làm việc trong một loạt các lớp học Montessori. Sở thích nghiên cứu của cô bao gồm giáo dục Montessori, giáo dục ngôn ngữ học, thiết kế chương trình giảng dạy, phương pháp sư phạm biết đọc biết viết và xã hội ký hiệu học.

Chương 1: Giới thiệu Tiến sĩ Maria Montessori. Bà tin rằng thúc đẩy trẻ tự nổ lực là nền tảng tiên phong của phương pháp giáo dục.

Chương 2: Bắt đầu bằng một chuyến đi thăm một lớp học Montessori cho trẻ em từ 3-6 tuổi. Chuyến viếng thăm này là tài liệu nghiên cứu trong suốt cuốn sách để minh họa cho các khái niệm quan trọng khi chúng được giới thiệu. Giáo viên Montessori được đào tạo để quan sát cẩn thận trẻ em tự do hoạt động. Sự quan sát này sẽ giúp họ tạo môi trường học tập cho trẻ.

Chương 3 ( tiếp tục cập nhật)

link download : mediafire.com
............................................................................................................................
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Hội cha mẹ giáo dục con từ sớm - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger